Bật mí mức lương của Benzema tại các đội bóng đã và đang thi đấu

tranvanduc tranvanduc Lần cập nhật cuối: 3 Tháng sáu, 2024

Lương của Benzema bao nhiêu nếu được quy đổi sang tiền VNĐ? So sánh mức lương hợp đồng của chàng cầu thủ người Pháp với đồng đội cũ Cristiano Ronaldo? Hiện tại các thông tin về mức lương của cầu thủ Karim Benzema đang được đông đảo người hâm mộ quan tâm và chú ý. Cùng tranvanduc.net tìm hiểu thêm các thông tin mới nhất ngay trong bài viết dưới đây nhé!

Khái quát một vài thông tin về Benzema

Trước khi tới với mức lương của Benzema tại các đội bóng mà anh từng thi đấu thì bạn cần nắm được đầy đủ các thông tin về chàng cầu thủ nà. Karim Benzema sinh ngày 19/12/1987, anh là cầu thủ người Pháp chuyên thi đấu ở vị trí tiền đạo cắm của CLB Tây Ban Nha và Real Madrid. Có thể nói đối với những ai là người hâm mộ kền kền trắng thì anh là một tiền đạo giỏi với lối chơi sáng tạo cùng khả năng dứt điểm nhanh và chính xác.

Các thông tin cơ bản về Karim Benzema 
Các thông tin cơ bản về Karim Benzema 

Bên cạnh đó anh cũng là cầu thủ thứ 2 trong lịch sử đội bóng Real có số lượng bàn thắng nhiều nhất mọi thời đại. Không chỉ vậy mà tiền đạo người Pháp còn được vinh danh là người có nhiều kiến tạo nhất trong lịch sử bóng đá Real. Vậy mức lương của Benzema là bao nhiêu? Cùng đi tìm hiểu con số này ngay sau đây,

Lương của Benzema khi thi đấu tại Al-Ittihad

HLV Trần Văn Đức đã tìm hiểu về mức lương của chàng cầu thủ này thông qua nhiều nguồn tin uy tín. Theo đó anh hiện đang ký hợp đồng cùng CLB Al-Ittihad trong khoảng thời gian 3 năm với trị giá 643 triệu USD. Như vậy mỗi năm chân sút người Pháp nhận về 214 triệu USD. Qua đó mà bạn có thể thấy được mỗi tuần anh kiếm được 4,12 triệu USD tương đương với 97.891.200 Vnđ/ tuần.

Tuy nhiên thì trước đây truyền thông của Saudi Arabia có tiết lộ thông tin về việc Benzema ký hợp đồng với Ittihad chỉ trong vòng 2 năm. Bởi vậy mà vẫn chưa thể xác định được chính xác về bản hợp đồng của anh tại đội bóng này là bao lâu.

Lương của Benzema khi thi đấu tại Al-Ittihad
Lương của Benzema khi thi đấu tại Al-Ittihad

Lương của Benzema khi thi đấu cho CLB Real Madrid

Trước khi đầu quân cho Ittihad thì Karim Benzema là một trong những cầu thủ chủ chốt của đội bóng Hoàng gia. Anh đã có nhiều đóng góp cho đội bóng này và cũng giành được vô số danh hiệu cao quý trong các mùa giải trước đó. Tuy nhiên ít ai nắm được chính xác thông tin về lương của Benzema tại CLB Real Madrid là bao nhiêu.

Tuy nhiên có nhiều nguồn tin mà HLV Trần Văn Đức tổng hợp được thì anh có mức thu nhập khoảng 10 triệu Euro/ năm khi thi đấu dưới màu áo của Real. Mức lương này tương đương với 270.000 mỗi tuần. Qua đó mà bạn có thể thấy được tầm quan trọng của anh đối với Real. Mặc dù vậy nhưng mức lương trên đây chỉ là một phần nhỏ trong nguồn thu nhập của Karim Benzema tại Real trong việc giữ chân cầu thủ tài năng này.

Lương của Benzema khi thi đấu tại Real Madrid
Lương của Benzema khi thi đấu tại Real Madrid

Xem thêm : Lương của Bruno ở thời điểm hiện tại khi thi đấu cho Man Utd

So sánh mức lương của Karim Benzema cùng Cristiano Ronaldo, Lionel Messi

Có thể thấy mức lương của Karim Benzema là khá cao với 214 triệu USD/ năm. Tuy nhiên nếu so sánh với 2 huyền thoại bóng đá là Cristiano Ronaldo và Lionel Messi thì mức lương này có chênh lệch quá nhiều hay không?

Vào đầu năm 2023 thì Cristiano Ronaldo đã có cho mình bản hợp đồng đắt đỏ với Al Nassr. Qua đó siêu sao người Bồ có mức lương khoảng 213 triệu USD/ năm và phần lớn thu nhập tới từ bản quyền hình ảnh. Như vậy mức lương của cả Benzema và Ronaldo đều đã có phần vượt xa so với Messi khi anh còn thi đấu tại PSG.

Siêu sao người Argentina khi thi đấu cho gã nhà giàu Pháp đã ký bản hợp đồng 2 năm đi kèm điều khoản gia hạn thêm 1 năm và mỗi năm anh chỉ có thu nhập khoảng 41 triệu USD. Sau khi M10 có cho mình chức vô địch World Cup thì đã được Barcelona gửi lời mời quay lại và cũng chính thời điểm này CLB Saudi Arabia cũng muốn ký hợp đồng với anh với một con số khổng lồ.

Lời kết

Trên đây là các thông tin mới nhất về mức lương của Benzema khi thi đấu tại các đội bóng. Mong rằng qua bài viết này của tranvanduc.net bạn sẽ có thêm được cho mình nhiều kiến thức hữu ích.

Bài viết liên quan

Bật mí mức lương của Mbappe qua từng năm tại các đội bóng

Bật mí mức lương của Mbappe qua từng năm tại các đội bóng

Lương của Mbappe vẫn luôn là thông tin được nhiều người hâm mộ bóng đá thắc mắc và quan...

Lương của Bruno ở thời điểm hiện tại khi thi đấu cho Man Utd

Lương của Bruno ở thời điểm hiện tại khi thi đấu cho Man Utd

Lương của Bruno trước đây của khi thi đấu tại câu lạc bộ bóng đá Manchester United là tương...

Lương của Neymar JR tính tới thời điểm hiện tại là bao nhiêu?

Lương của Neymar JR tính tới thời điểm hiện tại là bao nhiêu?

Neymar được nhiều chuyên gia đánh giá là cầu thủ bóng đá chuyên nghiệp tài năng sở hữu nhiều...

Lương của Kane – Khám phá các thông tin thú vị về mức lương của Harry Kane

Lương của Kane – Khám phá các thông tin thú vị về mức lương của Harry Kane

Có thể nói các thông tin về lương của Kane vẫn luôn là điều khiến nhiều fan hâm mộ...

Lương của Messi (M10) qua từng thời kỳ thi đấu ở các đội bóng

Lương của Messi (M10) qua từng thời kỳ thi đấu ở các đội bóng

Phải nói rằng mức lương của Messi luôn là thông tin nhận được sự quan tâm của rất nhiều...