Lương của Kane – Khám phá các thông tin thú vị về mức lương của Harry Kane

tranvanduc tranvanduc Lần cập nhật cuối: 3 Tháng sáu, 2024

Có thể nói các thông tin về lương của Kane vẫn luôn là điều khiến nhiều fan hâm mộ thắc mắc. Hiện tại đang có rất nhiều các CLB mong muốn chiêu mộ thành công danh thủ này về đội của mình và họ không ngần ngại đưa ra những mức lương vô cùng hấp dẫn. Cùng tranvanduc.net tìm hiểu thêm về vấn đề này ngay trong bài viết ngắn gọn sau đây nhé!

Khái quát sơ lược về Kane

Kane hay Harry Kane sinh ngày 28 tháng 7 năm 1993 ở Chingford, Vương Quốc Anh. Hiện chân sút này đang giữ vị trí tiền đạo chủ lực cho CLB Tottenham Hotspur và anh cũng là đội trưởng của ĐTQG Anh.

Sự nghiệp bóng đá của chàng cầu thủ trẻ này được bắt đầu khi anh mới 8 tuổi, tham gia thi đấu cho Arsenal. Tuy nhiên may mắn đã không mỉm cười với anh khi cầu thủ này bị loại khỏi đội bóng Pháo thủ thành London. Dù vậy nhưng Kane lại không coi đó là thất bại mà lấy đó làm động lực bước tiếp con đường trở thành cầu thủ chuyên nghiệp của mình.

Các thông tin cơ bản về Harry Kane
Các thông tin cơ bản về Harry Kane

Năm 11 tuổi anh chính thức có tên trong lò đào tạo của Tottenham và gắn bó với đội bóng của mình cho tới thời điểm hiện tại. HLV Trần Văn Đức cùng nhiều chuyên gia khác cho rằng chàng tiền đạo này sở hữu phong cách chơi bóng đơn giản nhưng hiệu quả cao. Cũng bởi vậy mà mức lương của Kane khá cao và gặt hái được một số giải thưởng cao quý.

Mức lương của Kane hiện nay là bao nhiêu?

Năm 2009 khi anh đặt chân vào lò đào tạo của Tottenham và thi đấu chuyên nghiệp khi đủ 18 tuổi (2021). Chàng trai này ký hợp đồng với đội bóng khoảng 100 nghìn bảng/ tuần kèm theo tiền thưởng. Cũng chính thời điểm này anh vượt mặt một số đối thủ và giành về các kỷ lục nhất định.

Ở giai đoạn mùa giải 2017 thì Kane có cho mình 39 bàn thắng và hợp đồng của cầu thủ trẻ sinh năm 93 tiếp tục được gia hạn tới năm 2022. Tuy nhiên tới tháng 6 năm 2022 thì CLB đã thông báo tiếp tục ký hợp đồng với anh với thời hạn kéo dài 6 năm.

Mức lương của Kane ở thời điểm hiện tại
Mức lương của Kane ở thời điểm hiện tại

Cũng qua bản hợp đồng này mà mức lương của Kane tăng gấp đôi với 200 nghìn bảng/ tuần. Theo Bleacher thì mỗi năm tiền đạo người Anh sẽ thu về 15 triệu bảng anh tương đương với 19,8 triệu USD. Bên cạnh đó là 90 triệu bảng Anh tương đương 119 triệu USD với bản hợp đồng kéo dài 6 năm. Đây phải nói là con số khá cao so với trung bình lương cầu thủ hiện nay.

Các thông tin thú vị về mức lương của Kane

Sau khi dần bộc lộ tài năng của mình thì không quá khó hiệu Harry Kane là cái tên được rất nhiều đội bóng để mắt tới. Dưới đây là một số thông tin xoay quanh mức lương của Kane qua các cuộc thương lượng gần nhất:

Real Madrid bỏ chạy khi Harry Kane hét mức lương cực cao

Chủ tịch của Tottenham – Daniel Levy đã báo thông tin mức phí chuyển nhượng cầu thủ 29 tuổi là 115 triệu Euro và Kane cũng đòi lương mỗi mùa là 20 triệu Euro. Clb Hoàng Gia Real sau khi thấy yêu cầu này đã cảm thấy không ổn vì hợp đồng của Kane và Tottenham hiện tại chỉ còn thời hạn 1 năm.

Một số thông tin của Tây Ban Nha cho rằng Real có thể bỏ ra mức phí 80 triệu Euro cho cầu thủ trẻ này. Hlv Ancelotti cũng đã coi Kane là cầu thủ sẽ thay thế cho vị trí của Benzema khi mà tiền đạo người Pháp kết thúc 14 năm ở Bernabeu và ra nhập Al Ittihad, Saudi Arabia.

Xem thêm : Bật mí mức lương của Benzema tại các đội bóng đã và đang thi đấu

Man Utd sẵn sàng bỏ ra mức lương khủng mời gọi Kane

CLB Man Utd có mục tiêu chiêu mộ Kane kết hợp cùng tiền đạo Marcus Rashford. Nếu như bản hợp đồng được ký thì đội bóng sẽ sở hữu cặp đôi sát thủ vùng cấm trên sân Old Trafford. Đây cũng là kế hoạch mà HLV Erik ten Hag ấp ủ tham vọng giúp đội bóng của mình giành chức vô địch Ngoại Hạng Anh.

Thời điểm đó thì Harry Kane vẫn còn hợp đồng với Tottenham tới tháng 6 năm 2024. Chân sút này hiện vẫn chưa tới giai đoạn đàm phán gia hạn cùng CLB. Một số nguồn tin cho rằng anh đang đợi xem đội bóng của mình có thể nằm trong top 4 khi kết thúc mùa giải Champions League không.

Theo đó thì Rashford lại đang đàm phán và chốt gia hạn cùng Mu sau mùa giải này. Tờ MailOnline cho biết quỷ đỏ sẵn sàng bỏ ra 300.000 bảng/ tuần để đón Kane về đội. Đây cũng là khoản lương mà Mu chi trả cho Rashford trong bản hợp đồng mới.

Các thông tin thú vị về mức lương của Kane trong từng bản hợp đồng
Các thông tin thú vị về mức lương của Kane trong từng bản hợp đồng

CLB Tottenham tăng lương để giữ chân Kane

Trước nhiều lời mời từ các đội bóng xung quanh thì Tottenham đã có ý định tăng lương cho chàng cầu thủ trẻ người Anh với mục đích giữ chân. Hiện anh cũng đang nhận được được sự quan tâm đặc biệt từ rất nhiều CLB bóng đá Châu Âu và HLV Erik Ten Hag rất muốn anh có mặt ở đội hình của mình trong khoảng thời gian sắp tới.

Lời kết

Trên đây là các thông tin mới nhất về lương của Kane mà bạn có thể tham khảo. Mong rằng bài viết này của tranvanduc.net sẽ cung cấp thêm cho bạn các thông tin hữu ích. Chắc chắn rằng mức lương của siêu sao người Anh này sẽ tăng lên rất nhiều trong khoảng thời gian tới.

Bài viết liên quan

Lương của Neymar JR tính tới thời điểm hiện tại là bao nhiêu?

Lương của Neymar JR tính tới thời điểm hiện tại là bao nhiêu?

Neymar được nhiều chuyên gia đánh giá là cầu thủ bóng đá chuyên nghiệp tài năng sở hữu nhiều...

Lương của Messi (M10) qua từng thời kỳ thi đấu ở các đội bóng

Lương của Messi (M10) qua từng thời kỳ thi đấu ở các đội bóng

Phải nói rằng mức lương của Messi luôn là thông tin nhận được sự quan tâm của rất nhiều...

Bật mí mức lương của Benzema tại các đội bóng đã và đang thi đấu

Bật mí mức lương của Benzema tại các đội bóng đã và đang thi đấu

Lương của Benzema bao nhiêu nếu được quy đổi sang tiền VNĐ? So sánh mức lương hợp đồng của...

Bật mí mức lương của Mbappe qua từng năm tại các đội bóng

Bật mí mức lương của Mbappe qua từng năm tại các đội bóng

Lương của Mbappe vẫn luôn là thông tin được nhiều người hâm mộ bóng đá thắc mắc và quan...

Lương của Bruno ở thời điểm hiện tại khi thi đấu cho Man Utd

Lương của Bruno ở thời điểm hiện tại khi thi đấu cho Man Utd

Lương của Bruno trước đây của khi thi đấu tại câu lạc bộ bóng đá Manchester United là tương...